วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2551

การทำพื้นหลังเป็นเส้นๆ สีสัน สวยๆ

ทำง่ายมากเลย จะเอาไปแต่งรูป หรือทำเป็น BG ที่ Hi5 ก็ได้

Make This:


Step 1

เลือก Garident Tool ตามภาพเลยจ้า

Step 2


ไปคลิกที่รูป Garident ข้างบน คลิกที่รูป ไม่ใช่ลูกศรข้างรูปนะว้อย

Step 3


ให้เลือก Noise พอเลือกแล้ว ไปคลิกที่ Randomize แล้วเราจะเห็นว่าสีของเราเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จะไม่ซ้ำกันเลย คลิกที่ Randomize ต่อไปจนกว่าเราเอารูปแบบที่เราชอบ เสร็จแล้วก็คลิก Ok ตามเคย

Step 4

แล้วเราก็ลากที่ต้องการ ลากให้ตรงถ้าอยากเป็นแนวตั้ง หรือแบบไหนก็ได้ตามชอบ

จบแหละ Finito!!

ไม่มีความคิดเห็น: